[Vietsub] Family Portrait – Kim Jaejoong

maxresdefault

Đây là một bài hát rất cảm động do Kim Jinho (SG Wannabe) sáng tác về cha của anh. (Bản gốc vietsub tại đây).

Ngày 23/12/2015, trong một buổi biểu diễn của quân đội, Kim Jaejoong (JYJ) đã hát lại bài hát này. Phiên bản của Jaejoong mang màu sắc nhẹ nhàng hơn bản gốc nhưng vẫn giãi bày được tình cảm của bài hát.

Trước đấy Jaejoong chưa bao giờ hát bài này nên việc anh biểu diễn bài này trong khi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự làm mình khá ngạc nhiên. Tất nhiên, đi cùng với đó là cảm giác thích thú khi một idol mình yêu mến cover lại bài hát mình thích.

Cũng nhân đây cảm thán rằng, mình rất thích cách Jaejoong hoạt động trong quân đội. Tham gia vào đội quân nhạc, anh hoàn thành tốt nghĩa vụ của mình đồng thời vẫn tiếp tục hát, biểu diễn. Lựa chọn của anh khiến anh vất vả hơn một số người nhưng đồng thời cũng khiến người ta hiểu được sự nghiêm túc của anh đối với sự nghiệp và lòng nhiệt tình của anh đối với âm nhạc.

Thông điệp mà tôi nhận được trước hướng đi của anh là: Dù một ngày anh cũng không muốn mọi người quên mất anh và dù một ngày anh cũng không muốn quên mất bản thân mình. Tất nhiên đây là lý giải của riêng tôi thôi.

Và vietsub đây ạ:

Youtube 

Chiasenhac

Mediafire

Leave a Reply

