[Vietsub] Family Portrait – Kim Jinho (SG Wannabe)

Screen-Shot-2013-07-17-at-3.25.17-PM1 (1)

Một này đông 2015, tôi tình cờ nghe được bài hát này. Mặc dầu lúc ấy tôi không hiểu lời bài hát, tôi cũng không xem ca sĩ trình diễn, tôi chỉ đơn thuần nghe bản hát live của anh ấy, tôi vẫn rơi nước mắt và bỗng nhớ về một người thân đã qua đời. Người luôn chăm bẵm cho chị em chúng tôi đã qua đời, người luôn lo lắng cho chị em chúng tôi dù tuổi già, sức yếu, dù có lúc nửa tỉnh nửa mê đã qua đời. Người đi để lại cho tôi sự hối hận triền miên bởi bao việc báo đáp chưa kịp làm. Trong lúc tôi đang mải miết suy nghĩ về những yêu thương dang dở , Family Portrait vừa trải lòng tôi, vừa an ủi tôi.

Sau khi đọc lời bài hát, tôi biết rằng câu chuyện của người viết (ca sĩ Kim Jinho) cũng có điểm tương đồng với câu chuyện của tôi. Family Portrait là một ca khúc viết về bố Kim Jinho. Bố anh mất năm anh học lớp 8. Tính tới thời điểm đó, hai người không lưu lại nhiều hình chụp chung vậy nên những bức ảnh đầy đủ gia đình trở nên rất quý giá. Một ngày khi Jinho đang ngồi một mình giữa thời tuổi trẻ không còn còn căng tràn, anh nhìn những tấm hình ấy, nhìn lại những ngày bố vẫn còn và viết nên Family Portrait.

Để giới thiệu về bài hát này có lẽ không cần dài dòng, chỉ cần để mọi người lắng nghe giai điệu và giọng hát ấy là đủ. Màn biểu diễn Family Portrait tại sân khấu Immortal songs của Kim Jinho chính là một trong những màn trình diễn cảm động nhất, đi vào lòng người nhất của sân khấu Immortal songs.

Vietsub:

Chiasenhac

Dailymotion

Mediafire

One thought on “[Vietsub] Family Portrait – Kim Jinho (SG Wannabe)

Leave a Reply

