[Vietsub|#Rmusic] Cloudy Seoul – MoT & Han Heejung

maxresdefault.jpg

LINK ONLINE: YOUTUBE

Một bài hát Namjoon giới thiệu vào một ngày Seoul âm u.

“Seoul phủ mây mờ
Thời gian trôi lững lờ
Tranh vẽ nên tưởng nhớ
Anh tựa đã phai mờ
…”

Các cậu có từng mất đi một ai để rồi mây phủ kín lòng và các cậu để mặc thời gian đi qua mình?

Có một ai đó đã ở bên cậu lâu thật lâu, cùng cậu ghi dấu lại mọi ngóc ngách trên thành phố này. Có một ai đó đã đi cùng cậu, đã sống cùng cậu. Vì một ai đó, cậu đã nói thật nhiều, làm thật nhiều, đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc.

Và khi người ta đi rồi, thế gian quanh cậu chợt lặng đi. Ngày qua ngày, những thứ vốn hiện hữu rõ rệt dần dần chỉ còn mình cậu nắm giữ và khắc ghi. Ngày qua thêm ngày, đến kỉ niệm cũng nhạt nhoà.

Không phải cậu ghét bỏ thế giới, không phải cậu thù hằn ai kia cùng thế gian. Chỉ là hết thảy không còn gì chạm vào lòng cậu được nữa. Cậu thấy mình lạnh trơ. Đời lạnh trơ.

“…Thờ ơ thôi, một ngày cứ thế đi qua
… Thờ ơ thôi, lòng tôi cũng vậy…”

Đó là Cloudy Seoul – Seoul mây mờ của MoT và Han Heejung.

-Lá-

p.s. Sau này nếu có thời gian mình sẽ cố gắng làm hết những bài Rap Monster từng giới thiệu mà mình thích. Còn nhiều bài hay nhưng thật sự là không có nhiều thời gian làm sub.

Leave a Reply

